Bơm định lượng Grosvenor



Máy bơm Grosvenor là nhà sản xuất máy bơm định lượng hóa chất và hệ thống. Tất cả các sản phẩm Máy bơm của Gạc đều tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2008 và theo yêu cầu, máy bơm được ATEX phê duyệt có thể được cung cấp cho các môi trường nguy hiểm và dễ cháy.
Grosvenor Bơm Ltd sản xuất Bơm định lượng Grosvenor & Hệ thống định lượng được xây dựng tùy chỉnh cho nhiều ứng dụng. Máy bơm gạc được sản xuất tại Anh theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000 về tay nghề và truy xuất nguồn gốc. Grosvenor là một tên tuổi hàng đầu trên toàn thế giới trong việc sản xuất các hệ thống và máy bơm định lượng, kể từ năm 1954.
Grosvenor việt nam phân phối danh tiếng cho các máy bơm công nghiệp chất lượng cao, đáng tin cậy và bền bỉ. Điều đó được xây dựng để trường tồn. Trên thực tế, chúng ta có những máy bơm trên 40 tuổi vẫn hoạt động trên toàn thế giới ngày nay.
Thế mạnh của chúng tôi được phản ánh trong các tiêu chuẩn kỹ thuật và sản phẩm chất lượng của chúng tôi. Các ứng dụng điển hình mà Máy bơm Grosvenor của chúng tôi được sử dụng là định lượng hóa chất, phun và đo sáng, lọc và xử lý nước, xử lý nước và chất lỏng mạnh ở nhiệt độ và áp suất cao, thức ăn cho nồi hơi, nồi hấp và nhiều hơn nữa.
Để biết thêm thông tin về Máy bơm Grosvenor, Bơm định lượng Grosvenor, Grosvenor việt nam, …Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp

Comments